TÌM NGAY DỰ ÁN
___ Hoặc ___

Hung Thinh Corp vinh dự đạt giải thưởng “Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam 2016”



Sáng ngày 16/7/2016 vừa qua, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ – Nhà Hát Ca Múa Nhạc Việt Nam (số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội) đã diễn ra Lễ tôn vinh và trao giải “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2016”. Tại buổi lễ, Viện sở hữu trí tuệ, Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam đã trao tặng Bằng chứng nhận cùng Biểu trưng “Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam năm 2016” cho Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh Doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp).


Được tổ chức thường niên từ năm 2006, chương trình tư vấn và bình chọn “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” đã nhận được sự hưởng ứng, quan tâm của rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp trên cả nước và trở thành một trong những chương trình có uy tín hiện nay. Tham gia trong hội đồng tư vấn, bình chọn của chương trình là các chuyên gia hàng đầu từ những cơ quan, tổ chức xác lập – thực thi quyền sở hữu trí tuệ và các hội, hiệp hội có liên quan.

 


Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh là danh hiệu dành cho những nhãn hiệu tiêu biểu, uy tín nhất Việt Nam trong quá trình hội nhập và cạnh tranh quốc tế hiện nay. Trong năm 2016 này, Hung Thinh Corp vinh dự là công ty Bất động sản duy nhất được vinh danh Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Thành công này đã thể hiện được uy tín Hung Thinh Corp trên thị trường, đồng thời khẳng định được niềm tin của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.

 


Đại diện Công ty nhận giải tại buổi lễ, ông Phạm Khắc Khoan – Phó Tổng giám đốc Hung Thinh Corp chia sẻ thêm: “Trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh và hướng đến cộng đồng, Hưng Thịnh đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng. Và điều này chính là “lời nhắc nhở”, là động lực để chúng tôi tiếp tục phát triển không ngừng và luôn khẳng định chữ Tâm, chữ Tín trong lòng khách hàng cùng đối tác.”

 

Một số hình tại lễ trao giải:

 

 Ông Phạm Khắc Khoan – Phó Tổng giám đốc Hung Thinh Corp đại diện Công ty  nhận Bằng chứng nhận và Biểu trưng tại buổi lễ

 

Ông Phạm Khắc Khoan (hàng trên, thứ 3 từ trái qua) cùng các lãnh đạo doanh nghiệp khác trên bục nhận giải thưởng 
Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam năm 2016

 

 

 

Bằng chứng nhận và Biểu trưng Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam năm 2016 của Hung Thinh Corp

 

 

 

 

 

 

 

Nhắc tới các dự án đình đám tại quận 2 hiện nay thì không thể không kể đến...
Saigon Mystery Villas có quy mô 14,59 ha, tọa lạc tại phường Bình Trưng Tây, quận...
Căn hộ thông minh Lavita Charm – Thủ Đức là một trong những dự án đầu tiên có...
Kỳ Duyên đã đi rất nhiều nơi trên thế giới, nhưng phải nói là hiếm nơi nào biển...
Xem tất cả
Mua nhà chung cư cũng cần nắm được phong thủy để có thể cải thiện sinh khí của...
Quận 7 đang hiện đang trở thành khu đô thị có sức hút mạnh mẽ với các nhà đầu...
Để giải quyết bài toán đất chật người đông, nhu cầu sống tại những căn hộ...
Xem tất cả