TÌM NGAY DỰ ÁN
___ Hoặc ___

Sonata Residences - Khúc nhạc Hưng Thịnh trong năm 2016



Bao giờ trăng cũng là nguồn cảm hứng vô tận đối với tâm hồn nghệ sĩ để hướng đến sự sinh động trong thế giới nghệ thuật. Trăng đem lại cảm nhận rõ nét nhất thiên nhiên luôn hiện hữu trong từng khoảnh khắc của cuộc sống. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp dịu dàng của ánh trăng. Sonata Residences Tên Lửa ra đời như khúc nhạc trữ tình, thơ mộng mà Hưng Thịnh giúp cư dân  nơi đây lấy lại sự cân bằng và thư thái trong tâm hồn sau một ngày dành cho công việc.

 

Dự án Sonata Residences giá trị hơn hàng loạt các dự án khác bởi vị trí ngay trung tâm, sầm uất và phát triển của khu vực phía Tây Thành phố Hồ Chí Minh. Tọa lạc ngay góc 2 mặt tiền đường Tên Lửa và Kinh Dương Vương, Sonata Residences thuận lợi cho cư dân an cư và kinh doanh. Với hạ tầng giao thông thuận tiện, cư dân căn hộ Sonata Residences có thể dễ dàng di chuyển về trung tâm các khu vực lân cận  bằng tuyến đường chính là Kinh Dương Vương, di chuyển xuống các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long nhờ bến xe Miền Tây không quá 15 phút bằng xe máy.

Mong muốn mang đến không gian sống gần gũi và có tính kết nối cao giữa yếu tố Con người, Thiên nhiên và Kiến trúc, Chủ Đầu Tư Hưng Thịnh không ngừng nỗ lực mỗi căn hộ tại Sonata Residences Quận 6 được thiết kế để đón tối đa nắng, gió, ánh sáng mặt trời và dành nhiều khoảng không cho mảng xanh tự nhiên. Thiết kế tối giản giúp chủ nhân bày trí tổ ấm theo đúng phong cách yêu thích và mỗi ngày của bạn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời ngay trong chính căn hộ của mình.

 

Công viên nội khu rộng lớn sẽ mang đến một không gian xanh yên tĩnh và không khí cực trong lành, mát mẻ. Cư dân của Sonata Residences quận Bình Tân có thể trải nghiệm các hoạt động ngoài trời một cách thư giản nhất.

 

Trung tâm thương mại sầm uất quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới tại dự án Sonata Residences, mang lại không gian mua sắm và giải trí phù hợp với mọi lứa tuổi.

 

Dự án Sonata residences liền kề siêu thị Aeon Mall  tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản

 

 

Rạp chiếu phim – Tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi, giải trí trọn vẹn cùng những người thân qua những bộ phim bom tấn mới nhất, ý nghĩa nhất từ khắp các quốc gia trên thế giới.

 

Dự án Sonata Residences với hệt hống rạp chiếu phim quy mô

 

 

Hồ bơi trên cao – Mang lại phút giây thư giãn với làn nước trong xanh với tầm nhìn thoáng đãng.

 

Gym center & Spa – Cho bạn không gian luyện tập sức khỏe tiện nghi và thư giãn thoải mái.

 

Căn hộ Sonata Residences Hưng Thịnh trang bị phòng tập Gym hiện đại

 

 

Rooftop Cafe – Không gian lãng mạng với tầm nhìn trên cao nhìn cực đẹp.

 

Với Sonata Residences Tên Lửa, bạn có thể cùng với gia đình hàn huyên vào mỗi tối và thưởng lãm vẻ đẹp của ánh trăng sáng ngay trong chính căn hộ của mình.

 

 

 

 

 

 

Các bài khác

Nhắc tới các dự án đình đám tại quận 2 hiện nay thì không thể không kể đến...
Saigon Mystery Villas có quy mô 14,59 ha, tọa lạc tại phường Bình Trưng Tây, quận...
Căn hộ thông minh Lavita Charm – Thủ Đức là một trong những dự án đầu tiên có...
Kỳ Duyên đã đi rất nhiều nơi trên thế giới, nhưng phải nói là hiếm nơi nào biển...
Xem tất cả
Mua nhà chung cư cũng cần nắm được phong thủy để có thể cải thiện sinh khí của...
Quận 7 đang hiện đang trở thành khu đô thị có sức hút mạnh mẽ với các nhà đầu...
Để giải quyết bài toán đất chật người đông, nhu cầu sống tại những căn hộ...
Xem tất cả