TÌM NGAY DỰ ÁN
___ Hoặc ___

HUNG THINH LAND

Property X, Công ty Cp PropertyX, Tập đoàn BĐS Hưng Thịnh, Cty Hưng Thịnh Land, Hưng Thịnh Land, hungthinhland, Tập Đoàn Hưng Thịnh, Hưng Thịnh Corp, Hungthinhcorp.

  • Dự án Richmond City một sản phẩm căn hộ mới tại Quận Bình Thạnh

    (Ngày đăng: 17:46:16 05/08/2016 )

    Dự án Richmond City một sản phẩm căn hộ mới tại quận Bình Thạnh được phát triển bởi Tập đoàn Hưng Thịnh đã sẵn sàng đến tay chủ sở hữu với mức giá được cho là thấp nhất trong khu vực, chỉ từ 23,5 triệu đồng/m2 bên cạnh những ưu điểm vượt trội về vị trí, tiện ích, mặt bằng thiết kế và phương thức thanh toán hết sức linh hoạt mà bạn và gia đình không thể bỏ qua.
  • Hưng Thịnh lại ra mắt một dự án đẹp nhất quận Bình Thạnh – Richmond City

    (Ngày đăng: 16:09:43 04/08/2016 )

    Richmond City là dự án tại quận Bình Thạnh mới nhất được ra mắt của công ty bất động sản Hưng Thịnh, Hãy cùng tìm hiểu xem vì sao dự án này lại được mệnh danh là dự án đẹp nhất quận Bình Thạnh hiện nay.
  • Dự án Richmond City Nguyễn Xí sắp được ra mắt

    (Ngày đăng: 10:04:05 03/08/2016 )

    Các bạn đã biết thông tin gì chưa? Dự án Richmond City Nguyễn Xí sắp được ra mắt. Đây là dự án tiếp theo của công ty Hưng Thịnh, sau tiếp nối thành công của các dự án Melody Riverside Bình Thạnh, Moonlight Garden Thủ Đức,...
  • Căn hộ Richmond City Bình Thạnh giá có rẻ không?

    (Ngày đăng: 20:27:58 02/08/2016 )

    Căn hộ Richmond City Bình Thạnh giá hiện nay chỉ 1,6 tỷ /căn 66m2 . Chỉ bằng giá của các dự án ở Quận Bình Thạnh, chủ đầu tư Hưng Thịnh đã tạo điều kiện cho khách hàng của mình dễ dàng trở thành cư dân của TP HCM - Một khu vực được xem là vị trí vàng quận Bình Thạnh với tài chính vừa phải cùng lịch thanh toán căn hộ Richmond City đáng mơ ước.
  • Sắp mở bán căn hộ chung cư Richmond City quận Bình Thạnh

    (Ngày đăng: 14:53:08 01/08/2016 )

    Thông tin mở bán căn hộ chung cư Richmond City quận Bình Thạnh trong Quý 3/2016 đang gây háo hức cho rất nhiều nhà đầu tư. Đây là dự án nổi bật nhất trên đường Nguyễn Xí với nhiều tiện ích cao cấp, vượt trội. Theo thông tin từ chủ đầu tư công ty Hưng Thịnh, giá bán căn hộ chung cư Richmond City quận Bình Thạnh sẽ rất hợp lý và thấp hơn nhiều so với các dự án cùng khu vực.
  • Thiết kế căn hộ Moonlight Residences mang âm hưởng kiến trúc hiện đại

    (Ngày đăng: 20:02:24 29/07/2016 )

    Moonlight Residences là dự án căn hộ cao cấp tiếp theo của Tập đoàn Hưng Thịnh. Thiết kế căn hộ Moonlight Residences vừa độc đáo, vừa mang âm hưởng kiến trúc hiện đại nhưng vẫn mang những nét đặc trưng của Việt Nam.
  • Chính thức mở bán căn hộ Lavita Garden Thủ Đức khi nào?

    (Ngày đăng: 19:16:55 28/07/2016 )

    Hưng Thịnh Land là một trong những chủ đầu tư dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, cho ra mắt rất nhiều dự án đình đám trong đó có dự án căn hộ Lavita Garden tại Quận Thủ Đức được ra đời với mục đích mang lại một môi trường sống trong lành, xanh ngát và thoải mái cho mọi gia đình. Hưng Thịnh Land chính thức mở bán căn hộ Lavita Garden Thủ Đức từ ngày 12/12 với mức giá từ 20 triệu đồng một m2, tương đương từ 1,1 tỷ đồng một căn.
  • Căn hộ cao cấp Moonlight Residences mang lại giá trị cho tuyến đường Đặng Văn Bi

    (Ngày đăng: 19:52:31 26/07/2016 )

    Căn hộ cao cấp Moonlight Residences do công ty Hưng Thịnh làm chủ đầu tư là dự án nổi bật nhất trên tuyến đường Đặng Văn Bi. Moonlight Residences mang đến không gian sống thân thiện, gần gũi với thiên nhiên nhưng lại vô cùng hiện đại và tiện nghi. Cùng điểm qua ưu điểm vượt trội của dự án căn hộ cao cấp Moonlight Garden nhé.
  • Thiết kế căn hộ Moonlight Residences mang lại nhiều tiện lợi cho người sử dụng

    (Ngày đăng: 17:57:58 25/07/2016 )

    Thiết kế căn hộ Moonlight Residences mang lại nhiều tiện lợi cho người sử dụng, đó chính là mục tiêu của nhà đầu tư Hưng Thịnh Land đối với dự án chiến lược này. Đó cũng là một ưu điểm tuyệt vời khiến căn hộ dự án Moonlight Residences trở nên vô cùng thu hút.
  • Ưu điểm và nhược điểm của căn hộ 9 view quận 9

    (Ngày đăng: 17:47:42 24/07/2016 )

    Có rất nhiều dự án căn hộ đang được mở bán hiện nay, trong đó nổi bật nhất là dự án căn hộ 9 view quận 9 nhưng các bạn còn đang băn khoăn có nên mua căn hộ này không? Chúng tôi sẽ đưa ra những ưu và nhược điểm của căn hộ để các bạn có sự lựa chọn tốt nhất.
  • Căn hộ 9 View cao cấp bậc nhất quận 9

    (Ngày đăng: 21:51:28 22/07/2016 )

    Căn hộ 9 View cao cấp là dự án do công ty Hưng Thịnh là chủ đầu tư. Đây là dự án căn hộ cao cấp toạ lạc tại quận 9. Dự án căn hộ 9 View cao cấp sở hữu nhiều ưu điểm khác biệt so với các dự án cùng khu vực. Chúng ta cùng tìm hiểu những điểm nổi bật của dự án này như thế nào.
  • Dự án căn hộ Moonlight Residences đang gây bão ngay trung tâm Thủ Đức

    (Ngày đăng: 21:02:20 21/07/2016 )

    Dự án căn hộ Moonlight Residences sẽ được mở bán vào quý III năm 2016. Hiện tại dự án này đang gây bão trên thị trường bất động sản Q. Thủ Đức vì những giá trị tiện ích của căn hộ cùng chính sách bán hàng ưu đãi từ chủ đầu tư. Chúng ta cùng tìm hiểu đôi nét về dự án căn hộ Moonlight Residences.
  • Giá căn hộ Lavita Garden trên thị trường hiện nay

    (Ngày đăng: 13:50:22 20/07/2016 )

    Chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp mở bán căn hộ dự án LaViTa Garden quận Thủ Đức. Giá căn hộ Lavita Garden từ 1.2 tỷ, chiết khấu từ 3.5% sang trọng tiện nghi ở ngay phường Trường Thọ, quận Thủ Đức thanh toán trước chỉ 350 Triệu, trả góp dài hạn. Dự án LaViTa ngay mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, gần Ga Metro số 10.
  • Căn hộ cao cấp 9 View quận 9 là dự án chiến lược của Hưng Thịnh Corp

    (Ngày đăng: 16:10:30 19/07/2016 )

    Căn hộ cao cấp 9 View Quận 9 là một trong những dự án chiến lược của Hưng Thịnh Corp thu hút đông đảo giới đầu tư. Hưng Thịnh, với vai trò là một chủ đầu tư đã có hơn mười năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, ra mắt thành công nhiều dự án nổi tiếng hứa hẹn sẽ đem lại một trải nghiệm sống hoàn toàn mới lạ đầy năng động cho những ai sở hữu căn hộ tiềm năng tại khu vực phát triển nhất Quận 9 này.
  • Căn hộ dự án Moonlight Residences mang lại lợi nhuận cho thuê không nhỏ

    (Ngày đăng: 16:45:16 18/07/2016 )

    Trong quý III/2016 tới đây, chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp sẽ chính thức giới thiệu ra thị trường loạt sản phẩm cao cấp căn hộ dự án Moonlight Residences. Đây là dự án phức hợp khu dân cư kết hợp cùng trung tâm thương mại dịch vụ hiện đại, đồng bộ tọa lạc tại trung tâm Quận Thủ Đức được phát triển đầu tư bởi tập đoàn Hưng Thịnh thương hiệu top 3 chủ đầu tư uy tín nhất hiện nay tại TP HCM.
« 1 2 3 4 5 »
Nhắc tới các dự án đình đám tại quận 2 hiện nay thì không thể không kể đến...
Saigon Mystery Villas có quy mô 14,59 ha, tọa lạc tại phường Bình Trưng Tây, quận...
Căn hộ thông minh Lavita Charm – Thủ Đức là một trong những dự án đầu tiên có...
Kỳ Duyên đã đi rất nhiều nơi trên thế giới, nhưng phải nói là hiếm nơi nào biển...
Xem tất cả
Mua nhà chung cư cũng cần nắm được phong thủy để có thể cải thiện sinh khí của...
Quận 7 đang hiện đang trở thành khu đô thị có sức hút mạnh mẽ với các nhà đầu...
Để giải quyết bài toán đất chật người đông, nhu cầu sống tại những căn hộ...
Xem tất cả