TÌM NGAY DỰ ÁN
___ Hoặc ___

HUNG THINH LAND

Property X, Công ty Cp PropertyX, Tập đoàn BĐS Hưng Thịnh, Cty Hưng Thịnh Land, Hưng Thịnh Land, hungthinhland, Tập Đoàn Hưng Thịnh, Hưng Thịnh Corp, Hungthinhcorp.

  • Khu đô thị kiểu mẫu Golden Bay, một năm trở lại

    (Ngày đăng: 10:24:58 02/11/2016 )

    Sau nhiều năm "ngủ quên" vì không được nhà đầu tư (NĐT) quan tâm, Bắc bán đảo Cam Ranh (BBĐCR) giờ đã "thức giấc" với một số dự án (DA) đi vào hoạt động cùng hàng loạt đang được triển khai. Trong đó, có thể nói Golden Bay đã góp phần đánh thức vùng đất này.
  • Ưu điểm và nhược điểm của căn hộ văn phòng Richmond City quận Bình Thạnh

    (Ngày đăng: 11:34:47 31/10/2016 )

    Với vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Nguyễn Xí, trung tâm quận Bình Thạnh căn hộ văn phòng Richmond City chỉ cách các quận trung tâm Quận 1, Quận 2, Quận 3, Phú Nhuận, Gò Vấp chỉ khoảng 10 phút di chuyển bằng xe máy, thuận tiện di chuyển về quận trung tâm, vừa ở và làm việc chưa bao giờ dễ hơn thế...
  • Golden Bay hãy đến để cùng cảm nhận

    (Ngày đăng: 15:32:04 17/09/2016 )

    Golden Bay – Khu đô thị bên vịnh vàng tọa lạc tại Bắc Bán Đảo Cam Ranh với quy mô 79 ha gồm 8 tiểu khu, mỗi tiểu khu mang đậm phong cách kiến trúc của một quốc gia phát triển: Pháp, Ý, Mỹ, Nga, Nhật, Hàn Quốc, Tây Ban Nha và Úc
  • Những đối tượng nào nên đầu tư vào căn hộ Office-tel?

    (Ngày đăng: 08:49:07 09/09/2016 )

    Phân khúc căn hộ văn phòng (office-tel) đang nổi lên như kênh đầu tư mới, nhận được nhiều quan tâm trong thời gian qua tại Tp.HCM. Vậy những đối tượng nào nên lựa chọn đầu tư loại hình căn hộ này?
  • Moonlight Residences - Sở hữu vị trí đẹp nhất khu vực

    (Ngày đăng: 13:27:24 04/09/2016 )

    Dự án Moonlight Residences tọa lạc góc 2 mặt tiền Đặng Văn Bi và Dân Chủ tại phường Bình Thọ, là phường trung tâm của Quận Thủ Đức với quĩ đất không mở rông ra được nữa. Với hạ tầng giao thông được đánh giá là đẹp nhất khu vực, cư dân Moonlight Residences có thể nhanh chóng di chuyển về trung tâm các quận 1,2, Bình Thạnh…cũng như khu vực lân cận Đồng Nai, Bình Dương nhờ 2 tuyến đường chính là Xa Lộ Hà Nội và Phạm Văn Đồng
  • Sonata Residences -Bản giao hưởng kỳ diệu

    (Ngày đăng: 07:59:18 04/09/2016 )

    Căn hộ Moonlight Residences cùng với Sonata Residences quận Bình Tân cộng hưởng như một khúc nhạc trữ tình có ánh trăng non mà Hưng Thịnh chuẩn bị gửi đến quý khách hàng trong quý 3/2016 này.
  • Sonata Residences - Khúc nhạc Hưng Thịnh trong năm 2016

    (Ngày đăng: 22:45:44 03/09/2016 )

    Với Sonata Residences, bạn có thể cùng với gia đình hàn huyên vào mỗi tối và thưởng lãm vẻ đẹp của ánh trăng sáng ngay trong chính căn hộ của mình.
  • Vì sao căn hộ Moonlight Residences là sự lựa chọn lý tưởng ?

    (Ngày đăng: 16:38:18 24/08/2016 )

    Khu Đông có sự liên kết giao thông với các địa điểm trung tâm và các khu trọng điểm nhờ tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên, hệ thống các tuyến đường vành đai trong liên vùng, các tuyến đường kết nối chính: đại lộ Võ Văn Kiệt, Mai Chí Thọ, hầm Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn 2, đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây,...
  • Căn hộ Richmond City trả góp theo tiến độ xây dựng rất dễ dàng

    (Ngày đăng: 19:38:15 22/08/2016 )

    Căn hộ Richmond City là một dự án lớn được tập đoàn đầu tư Hưng Thịnh Corp xây dựng, đầu tư. Richmond City có rất nhiều điểm nổi trội, hấp dẫn nhiều khách hàng mua dự án căn hộ Richmond City Hưng Thịnh Land.
  • Moonlight Residences - Nơi thiên nhiên giao hòa cùng phố thị

    (Ngày đăng: 14:11:23 19/08/2016 )

    Một dự án nhà ở sang trọng không chỉ cần có thiết kế đẹp, đầy đủ tiện ích khép kín mà phải mang lại cho gia chủ một phong cách sống khác biệt, khiến những người khác ao ước, và sự khác biệt đó bắt nguồn từ khu vườn thượng uyển trên không này của căn hộ sân vườn Moonlight Residences.
  • Căn hộ Richmond City Quận Bình Thạnh thủ tục mua trả góp như thế nào?

    (Ngày đăng: 15:27:24 10/08/2016 )

    Hiện có nhiều người mơ ước được sở hữu những căn hộ với tiện nghi hiện đại, môi trường trong lành, thoáng đãng thì căn hộ Richmond City hoàn toàn đáp ứng các yêu cầu của bạn và đặc biệt công ty cũng hỗ trợ khách hàng mua nhà trả góp với thủ tục thật nhanh chóng và đơn giản.
  • Căn hộ Richmond City quận Bình Thạnh bán trả góp không lãi suất?

    (Ngày đăng: 21:38:29 09/08/2016 )

    Hưng Thịnh tiếp tục đầu tư và cho ra mắt dự án căn hộ Richmond City quận Bình Thạnh. Đây là một trong những dự án gây được nhiều sự chú ý trong thời gian vừa qua. Với vị trí thuận lợi đi kèm nhiều tiện ích vượt trội, Richmond City hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống đẳng cấp.
  • Căn hộ Moonlight Residences mảng xanh tại khu Đông Hồ Chí Minh

    (Ngày đăng: 17:11:33 08/08/2016 )

    Căn hộ Moonlight Residences có thiết kế đẹp, đầy đủ tiện ích khép kín mà còn phải mang lại cho chủ nhân phong cách sống khác biệt, khiến người khác phải khát khao. Và sự khác biệt đó bắt nguồn từ một khoảng sân vườn xanh ngay phía trước căn hộ.
  • Bán căn hộ cao cấp Richmond City quận Bình Thạnh

    (Ngày đăng: 12:32:27 08/08/2016 )

    Căn hộ cao cấp Richmond City tọa lạc trên trục đường khá thuận tiện cho bạn đi lại, nằm trên đường Nguyễn Xí, giúp kết nối vành đai Bình Lợi – Tân Sơn Nhất và các quận trung tâm như Quận 1- Quận 2 – Quận 3 được thu hẹp. Được nhà đầu tư bất động sản Hưng Thịnh thiết kế với kiến trúc hiện đại,đẳng cấp. Đồng thời tích hợp nhiều tiện ích giải trí thư giản, mua sắm như trung tâm thương mại, hồ bơi, công viên trung tâm trên cao, công viên nội khu, trường mầm non… Vị trí của khu căn hộ cao cấp Richmond được hưởng mọi loại hình dịch vụ tiện ích như gần các trung tâm mua sắm khác như Emark, các trường đại học, bệnh viện… Tạo cho bạn không gian sống lý tưởng khi bạn lựa chọn.
  • Tiện ích xung quanh căn hộ Richmond City quận Bình Thạnh

    (Ngày đăng: 17:04:45 06/08/2016 )

    Căn hộ Richmond City quận Bình Thạnh có chất lượng như thế nào ? những tiện ích xung quanh có tốt hay không hiện nay đang là một trong những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Đặc biệt là những khách hàng đang mong muốn tìm kiếm cho mình một căn nhà gần trung tâm thành phố.
« 1 2 3 4 5 »
Nhắc tới các dự án đình đám tại quận 2 hiện nay thì không thể không kể đến...
Saigon Mystery Villas có quy mô 14,59 ha, tọa lạc tại phường Bình Trưng Tây, quận...
Căn hộ thông minh Lavita Charm – Thủ Đức là một trong những dự án đầu tiên có...
Kỳ Duyên đã đi rất nhiều nơi trên thế giới, nhưng phải nói là hiếm nơi nào biển...
Xem tất cả
Mua nhà chung cư cũng cần nắm được phong thủy để có thể cải thiện sinh khí của...
Quận 7 đang hiện đang trở thành khu đô thị có sức hút mạnh mẽ với các nhà đầu...
Để giải quyết bài toán đất chật người đông, nhu cầu sống tại những căn hộ...
Xem tất cả