TÌM NGAY DỰ ÁN
___ Hoặc ___

HUNG THINH LAND

Property X, Công ty Cp PropertyX, Tập đoàn BĐS Hưng Thịnh, Cty Hưng Thịnh Land, Hưng Thịnh Land, hungthinhland, Tập Đoàn Hưng Thịnh, Hưng Thịnh Corp, Hungthinhcorp.

  • CĂN HỘ SÀI GÒN MIA, DỰ ÁN THÀNH CÔNG TIẾP THEO CỦA HƯNG THỊNH CORP

    (Ngày đăng: 16:26:29 31/03/2016 )

    Nhắc đến lĩnh vực bất động sản, không thể không nhắc đến Hưng Thịnh Corp, đây là một công ty danh tiếng đã đạt được nhiều thành công nhất định. Hầu hết, những dự án tập đoàn này đầu tư đều trở nên nổi tiếng và được nhiều khách hàng quan tâm. Căn hộ Sài Gòn Mia chắc chắn sẽ là dự án tiếp theo đạt được sự thành công ngoài mong đợi. Lí do vì sao, hãy cùng tìm hiểu nhé!
  • CĂN HỘ LAVITA, NƠI GẠT BỎ HẾT SỰ BẬN RỘN

    (Ngày đăng: 12:26:04 30/03/2016 )

    Nhà là nơi để bạn gạt hết căng thẳng, mệt mỏi, áp lực công việc để cùng những thành viên trao đi nụ cười, nhận lại niềm vui. Chính vì vậy, hãy chọn cho mình một không gian sống chất lượng và bỏ lại sau lưng hết những nỗi buồn phiền. Và căn hộ lavita Thủ Đức sẽ giúp bạn.
  • CĂN HỘ LAVITA THỦ ĐỨC, ĐIỂM 10 CHO CHẤT LƯỢNG

    (Ngày đăng: 19:38:24 29/03/2016 )

    Quận Thủ Đức với ưu điểm diện tích rộng, mật độ dân số vẫn còn thấp nên những năm gần đây chính là vị trí vàng cho các nhà đầu tư xây dựng, phát triển các dự án chung cư lớn nhỏ, đáp ứng nhu cầu về không gian sống. Căn hộ lavita chính là một trong số những dự án đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu.
  • CĂN HỘ 9 VIEW - MANG ĐẾN CHO BẠN NHIỀU ĐIỀU THÚ VỊ

    (Ngày đăng: 13:31:28 28/03/2016 )

    Các căn hộ chung cư ngoài mục đích trở thành không gian sống mà còn là nơi mang đến những giây phút tuyệt vời cho cả gia đình bạn. Với căn hộ 9 view, bạn và gia đình sẽ nhận được nhiều điều thú vị mà không phải dự án chung cư nào cũng có thể đáp ứng được.
  • CĂN HỘ 9 VIEW, GIẢI PHÁP CHO KHÔNG GIAN SỐNG CỦA BẠN

    (Ngày đăng: 18:04:41 27/03/2016 )

    Bạn đang gặp phải khó khăn gì trong quá trình tìm không gian sống cho mình và gia đình? Chất lượng hay giá cả mới chính là điều ngăn cản bạn đến với ngôi nhà mơ ước. Trong bài viết này, bất động sản Hưng Thịnh sẽ giới thiệu đến cho bạn căn hộ 9 view, giải pháp số 1 dành cho những ai đang có nhu cầu về không gian sống. Vậy căn hộ 9 view có những gì để bạn có thể đưa ra quyết định ngay lập tức mà chẳng cần tốn chút thời gian nghĩ suy?
  • TẠI SAO NÊN CHỌN SAIGON MIA LÀM KHÔNG GIAN SỐNG?

    (Ngày đăng: 12:56:57 25/03/2016 )

    Thị trường bất động sản những năm gần đây trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. Lí do đó chính là sự xuất hiện của các dự án chung cư mọc lên ngày càng nhiều. Tuy nhiên, một lời khuyên dành cho những ai đang có nhu cầu về không gian sống đó chính nên chọn căn hộ Saigon Mia.
  • CĂN HỘ SÀI GÒN MIA, NƠI GIẢI TỎA ÁP LỰC TỪ CUỘC SỐNG

    (Ngày đăng: 20:26:30 24/03/2016 )

    Áp lực công việc, cuộc sống đôi khi khiến chúng ta muốn đến một nơi yên bình, tránh xa những ồn ào náo nhiệt thường ngày. Nhưng thử hỏi, tại TPHCM năng động này, còn có nơi như thế hay sao. Câu trả lời là có, đó chính là căn hộ Saigon Mia.
  • CĂN HỘ 9 VIEW, GIẢI PHÁP CHO NGƯỜI CÓ THU NHẬP THẤP

    (Ngày đăng: 15:20:59 24/03/2016 )

    Thu nhập thấp, kinh tế không ổn định chính là lí do khiến nhiều người hàng tháng vẫn phải đi thuê trọ tại TPHCM đông đúc nhộn nhịp này. Mơ ước có một ngôi nhà của riêng mình dường như vẫn rất khó để thực hiện. Thứ nhất, để mua được đất xây nhà đã là vấn đề khó giải quyết, nói gì đến việc hoàn thiện ngôi nhà. Bởi vậy, một căn hộ chung cư giá rẻ như căn hộ 9 view chính là giải pháp hữu hiệu nhất trong trường hợp này.
  • CĂN HỘ 9 VIEW, MANG TINH HOA VÀO CUỘC SỐNG

    (Ngày đăng: 13:05:14 22/03/2016 )

    Những dự án căn hộ ra đời đều sở hữu cho mình những nét đặc sắc riêng. Chúng ngoài việc đáp ứng nhu cầu cho khách hàng, còn làm nên tên tuổi thương hiệu cho chủ đầu tư. Căn hộ 9 view chính là một ví dụ khi nó đã giúp Hưng Thịnh Corp khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bất động sản. Là tập đoàn sở hữu căn hộ mang tinh hoa hòa vào cùng cuộc sống.
  • GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG, KHÔNG CÓ GÌ BẰNG CĂN HỘ 9 VIEW

    (Ngày đăng: 13:12:03 21/03/2016 )

    Chỉ 800 triệu, bạn và gia đình đã có thể sở hữu một căn hộ chung cư đầy đủ mọi tiện nghi. Thật quá sức tưởng tượng đúng không nào. Giá rẻ, nhưng chất lượng lại khỏi bàn chính là những gì mà căn hộ 9 view đang sở hữu. Điều này đã khiến cho căn hộ này dễ dàng đánh bại mọi đối thủ trên thị trường bất động sản nhiều biến động này. Để giúp bạn có cái nhìn khái quát hơn về căn hộ 9 view, bất động sản Hưng Thịnh sẽ đi sâu vào phân tích và tìm hiểu nhé!
  • CĂN HỘ SÀI GÒN MIA, SỰ ĐẲNG CẤP LÀ CÓ THẬT

    (Ngày đăng: 13:04:14 19/03/2016 )

    Nếu bạn là người rành về bất động sản, có lẽ bạn sẽ không còn xa lạ gì với cái tên Hưng Thịnh, một tập đoàn luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất. Mới đây nhất, căn hộ Sài Gòn Mia Trung Sơn đã nối tiếp những thành công trước để khẳng định với mọi người rằng, sự đẳng cấp là có thật.
  • CĂN HỘ 9 VIEW QUẬN 9 DÀNH CHO NHỮNG AI?

    (Ngày đăng: 19:18:49 18/03/2016 )

    Các dự án chung cư ra đời đều có một đối tượng khách hàng nhất định. Có căn hộ cao cấp chỉ để dành cho những khách hàng có kinh tế dư giả, có dự án lại dành cho những đối tượng khó khăn. Vậy, bạn có tò mò muốn biết căn hộ 9 view tại quận 9 được dành cho những ai không. Hãy cùng với bất động sản Hưng Thịnh tìm ra câu trả lời nhé!
  • CĂN HỘ LAVITA, KHÔNG GIAN SỐNG TUYỆT VỜI

    (Ngày đăng: 14:51:43 17/03/2016 )

    Đất chật người đông, nên hiện nay nhiều chủ đầu tư bất động sản đã chọn Thủ Đức làm nơi xây dựng các dự án căn hộ chung cư cao cấp phục vụ nhu cầu nhà ở ngày càng tăng. Và căn hộ lavita là một ví dụ. Lí do lavita có mặt tại Thu Đức là vì đây là quận vẫn còn nhiều diện tích đất ở, nơi này mật độ dân cư vẫn thấp và quan trọng là nó mang đến cảm giác thoải mái cho các cư dân.
  • CHỌN NHÀ ĐẸP KHÔNG KHÓ VỚI CĂN HỘ LAVITA THỦ ĐỨC

    (Ngày đăng: 17:31:58 16/03/2016 )

    Khi được hỏi về việc chọn không gian sống, căn hộ đẹp, nhiều người đã đưa ra những cái lắc đầu. Đơn giản, họ không biết tiêu chuẩn để tìm được một không gian sống phù hợp. Tuy nhiên, điều này sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nếu bạn đến với căn hộ lavita. Vì bất động sản Hưng Thịnh sẽ giúp bạn những bí quyết chọn căn hộ đẹp, chất lượng.
  • CĂN HỘ SÀI GÒN MIA, TRẢI NGHIỆM SỰ ĐẲNG CẤP VÀ HIỆN ĐẠI BẬC NHẤT

    (Ngày đăng: 13:33:45 14/03/2016 )

    Thay vì chọn một căn hộ ngay vị trí trung tâm thành phố chật chội, đông đúc, thì nhiều người hiện nay đã có ý định chuyển ra vùng ngoại ô thành phố. Đơn giản, họ muốn tận hưởng cảm giác yên bình, khung cảnh nên thơ chỉ có tại những vùng quê. Chính vì nhu cầu này càng tăng, mà các chủ đầu tư đã cho ra mắt rất nhiều căn hộ như thế, trong đó có căn hộ Sài gòn Mia.
« 6 7 8 »
Nhắc tới các dự án đình đám tại quận 2 hiện nay thì không thể không kể đến...
Saigon Mystery Villas có quy mô 14,59 ha, tọa lạc tại phường Bình Trưng Tây, quận...
Căn hộ thông minh Lavita Charm – Thủ Đức là một trong những dự án đầu tiên có...
Kỳ Duyên đã đi rất nhiều nơi trên thế giới, nhưng phải nói là hiếm nơi nào biển...
Xem tất cả
Mua nhà chung cư cũng cần nắm được phong thủy để có thể cải thiện sinh khí của...
Quận 7 đang hiện đang trở thành khu đô thị có sức hút mạnh mẽ với các nhà đầu...
Để giải quyết bài toán đất chật người đông, nhu cầu sống tại những căn hộ...
Xem tất cả