TÌM NGAY DỰ ÁN
___ Hoặc ___

HUNG THINH LAND

Property X, Công ty Cp PropertyX, Tập đoàn BĐS Hưng Thịnh, Cty Hưng Thịnh Land, Hưng Thịnh Land, hungthinhland, Tập Đoàn Hưng Thịnh, Hưng Thịnh Corp, Hungthinhcorp.

  • CĂN HỘ 9 VIEW QUẬN 9, CĂN HỘ CÓ GIÁ RẺ NHƯNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

    (Ngày đăng: 18:21:58 12/03/2016 )

    Các căn hộ chung cư ngày nay không thiếu, nhưng trong số đó lại không có mấy dự án phù hợp với điều kiện kinh tế còn thấp của nhiều người. Vậy nên, giấc mơ có một căn hộ, ngôi nhà mới vẫn còn rất khó để thực hiện. Tuy nhiên, mới đây, dự án căn hộ 9 view quận 9 đã ra đời và góp phần xua tan đi nỗi lo đó.
  • CÙNG BẤT ĐỘNG SẢN HƯNG THỊNH KHÁM PHÁ CĂN HỘ SÀI GÒN MIA

    (Ngày đăng: 13:16:56 11/03/2016 )

    Huyện Bình Chánh, một huyện cách xa trung tâm và là vùng ngoại ô được nhiều gia đình lựa chọn khi đi dã ngoại, nghỉ dưỡng. Lí do vì tại đây, không khí trong lành, mát mẻ, khác xa với trung tâm thành phố đông đúc, bụi bặm. Và hiện nay, nắm bắt được những ưu thế đó, các chủ đầu tư đã ồ ạt cho ra đời các dự án chung cư tại nơi đây, trong đó có căn hộ Saigon Mia của tập đoàn xây dựng Hưng Thịnh Corp.
  • TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG VỚI CĂN HỘ 9 VIEW

    (Ngày đăng: 13:26:10 10/03/2016 )

    Được tận hưởng một không gian sống hiện đại, bao quanh bởi cây xanh tươi mát chính là điều mà ai ai cũng mong muốn. Đó cũng là mục tiêu phấn đấu của nhiều người. Đơn giản, khi có một ngôi nhà mơ ước, họ sẽ đủ vững tin để hoàn thành tốt các công việc, dự định của mình. Căn hộ 9 view quận 9 chính là một gợi ý hoàn hảo nhất.
  • ĐIỀU GÌ LÀM NÊN SỰ ĐẲNG CẤP CHO CĂN HỘ LAVITA

    (Ngày đăng: 12:48:41 09/03/2016 )

    Không phải ngẫu nhiên mà căn hộ lavita lại dành được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng và trở thành căn hộ đẳng cấp, nâng cao chất lượng cuộc sống. Bạn có tò mò muốn biết điều gì đã khiến dự án căn hộ này làm được điều mà không phải dự án nào cũng có thể làm được.
  • CĂN HỘ LAVITA NƠI MANG ĐẾN CẢM GIÁC ẤM ẤP CHO GIA ĐÌNH BẠN

    (Ngày đăng: 14:45:17 08/03/2016 )

    Một viễn cảnh cả nhà quây quần bên bàn ăn, sau đó xem ti vi và ngập tràn trong tiếng cười chính là mục đích mà ai ai cũng muốn hướng đến. Tuy nhiên, điều này sẽ không thể thành hiện thực nếu không có một tổ ấm bé nhỏ và luôn ấm áp, là bến đỗ vững chắc cho mọi người. Bài viết này, bất động sản Hưng Thịnh sẽ giới thiệu cho những ai đang muốn kiếm tìm tổ ấm một dự án siêu đặc biệt đó là căn hộ lavita.
  • CÓ NÊN MUA CĂN HỘ 9 VIEW QUẬN 9 - GIÁ 880TR/CĂN VỚI 2 PHÒNG NGỦ

    (Ngày đăng: 19:01:18 07/03/2016 )

    Dạo một vòng quanh thị trường bất động sản, bạn sẽ phải ngạc nhiên với mức giá dao động, lên xuống thất thường. Nhưng nhìn chung, để sở hữu được một không gian sống xanh, đẹp, tiện nghi thì số tiền bạn phải bỏ ra là không hề nhỏ. Tuy nhiên, với những người đang lo lắng về khả năng kinh tế eo hẹp của mình, thì căn hộ 9 view quận 9 với giá 800 triệu chính là một sự lựa chọn thông minh.
  • Dự thảo 36 thực chất là cơ hội cho thị trường bất động sản

    (Ngày đăng: 18:30:46 07/03/2016 )

    Trước thông tin Ngân hàng Nhà nước đưa ra dự thảo 36, nhiều người cho rằng đây là một động thái của ngân hàng để siết dòng vốn vào bất động sản (BĐS).
  • 6 cự ly vàng giúp bất động sản dễ tăng giá

    (Ngày đăng: 18:23:27 07/03/2016 )

    Nhà nằm ngay tâm đô thị hoặc cách ga metro (tàu điện) không quá 3km, đi bộ 500m đến một km tới trạm xe buýt hay di chuyển đến đường vành đai 1-2km,... là những bất động sản (BĐS) cực kỳ hấp dẫn để đầu tư bởi cơ hội tăng giá rất lớn.
  • SỰ VƯỢT TRỘI ĐẾN TỪ CĂN HỘ LAVITA THỦ ĐỨC

    (Ngày đăng: 19:39:21 05/03/2016 )

    Có một sự thật bạn cần phải biết, đó là các dự án căn hộ chung cư không nơi nào giống nơi nào. Chúng đều có những điểm mạnh nhất định và không thể bị hòa lẫn. Căn hộ lavita Thủ Đức chính là một ví dụ điển hình. Bạn sẽ cảm nhận thấy sự riêng biệt khi ghé đến nơi này. Hãy cùng nghe những khách hàng đã và đang chuẩn bị trải nghiệm căn hộ lavita chia sẻ nhé!
  • Phủ xanh ban công nhỏ hướng nắng gắt bằng giàn mướp đắng

    (Ngày đăng: 18:54:29 05/03/2016 )

    Nếu bạn yêu thích những gam màu trẻ trung năng động như màu xanh dương, đỏ và trắng thì hãy phối hợp chúng trong không gian phòng khách như gợi ý dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ rất bất ngờ bởi sự kết hợp này.
  • NHNN siết tín dụng: Giá bất động sản sẽ tăng

    (Ngày đăng: 17:33:41 05/03/2016 )

    Nếu ngân hàng nhà nước ban hành thông tư 36 sửa đổi siết một phần vốn vào thị trường bất động sản (BĐS), nó sẽ ảnh hưởng ngay lập tức trong ngắn hạn đối với thị trường. Cụ thể, giá nhà ở trong năm nay sẽ có biến động theo hướng tăng do lãi suất cho vay BĐS có khả năng sẽ tăng.
  • Doanh nghiệp BĐS nợ thuế đau đầu vì bị vô hiệu hóa đơn

    (Ngày đăng: 22:55:20 04/03/2016 )

    Phía Cục Thuế Hà Nội mới đây đã công khai (hai đợt đầu tiên của năm 2016) danh sách các đơn vị nợ thuế trên địa bàn. Điều này khiến giới kinh doanh BĐS và dư luận người mua nhà đang nóng lòng chờ đợi các thông tin “cập nhật” từng tháng của cơ quan thuế. Đồng thời, những trường hợp bị áp chế tài vô hiệu hóa đơn cũng được dư luận quan tâm tối đa.
  • RỘ TRÀO LƯU TREO RÈM CÂY ĐỂ HÚT KHÍ ĐỘC

    (Ngày đăng: 14:19:36 04/03/2016 )

    Rèm cửa bằng cây không chỉ tạo môi trường xanh mát cho không gian sống mà còn có thể hút được khí độc trong nhà. Tuy nhiên, cũng có vài điều cần lưu ý nếu bạn muốn treo loại rèm cửa độc đáo này.
  • CĂN HỘ LAVITA, SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO

    (Ngày đăng: 13:34:20 04/03/2016 )

    Nếu sự lựa chọn của bạn là căn hộ lavita, thì tôi phải thốt lên một điều rằng, bạn đã đúng đắn và rất sáng suốt. Trong số rất nhiều dự án căn hộ, chắc chắn một điều rằng, căn hộ lavita tại Thủ Đức phải có một ấn tượng nhất định nào đó thì mới có thể chiếm được tình cảm của phần đông khách hàng đến vậy. Vậy những lí do nào khiến bạn gật đồng ý ngay tắp lự khi nghe đến dự án này. Hãy chia sẻ cho bất động sản Hưng Thịnh cùng những khách hàng đang để mắt đến dự án này được biết nhé!
  • Căn hộ lavita Thủ Đức, căn hộ chuẩn cho một cuộc sống hiện đại

    (Ngày đăng: 21:23:44 03/03/2016 )

    Những khách hàng có nhu cầu mua căn hộ để sinh sống ngày nay thường đưa ra những yêu cầu cao hơn so với trước đây. Họ không còn chỉ muốn sở hữu một không gian sống vừa đủ mà cần một nơi có thể đáp ứng được các nhu cầu về chất lượng cuộc sống. Và căn hộ lavita Thủ Đức chính là một ứng cử viên nặng kí cho hạng mục này.
« 6 7 8 »
Nhắc tới các dự án đình đám tại quận 2 hiện nay thì không thể không kể đến...
Saigon Mystery Villas có quy mô 14,59 ha, tọa lạc tại phường Bình Trưng Tây, quận...
Căn hộ thông minh Lavita Charm – Thủ Đức là một trong những dự án đầu tiên có...
Kỳ Duyên đã đi rất nhiều nơi trên thế giới, nhưng phải nói là hiếm nơi nào biển...
Xem tất cả
Mua nhà chung cư cũng cần nắm được phong thủy để có thể cải thiện sinh khí của...
Quận 7 đang hiện đang trở thành khu đô thị có sức hút mạnh mẽ với các nhà đầu...
Để giải quyết bài toán đất chật người đông, nhu cầu sống tại những căn hộ...
Xem tất cả